Thứ Năm, 5 tháng 12, 2013

Giới thiệu dịch vụ đổ mực máy in Công ty Cổ phần Đầu tư công nghệ và Dịch vụ Rubic







Công ty Rubic là đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực máy tính máy văn phòng đã có trên 5 năm kinh nghiệm,
Hiện nay chúng tôi đang thường xuyên cung cấp sản phẩm và Dịch vụ bảo trì máy tính máy văn phòng cho hơn 200 công ty trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với tiêu chí lấy Uy tín làm đầu, nhằm xấy dựng được thương hiệu công ty Rubic trở thành 1 công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối sản phẩm và cung cấp các dịch vụ uy tín chất lượng nhất

website:    www.mayvanphonghn.vn     wwww.domuctainha.com.vn
Hotline:      0946 77 3839    /    0989 04 5558    /     04.6662 3968


A, Giá một số dịch vụ đổ mực ( bảo hành đến khi hết mực - cam kết in được trên 1500 trang ) :

1, Đổ mực máy in Canon, Hp khổ A4:                  90,000 - 100,0000
2, Đổ mực máy in Brother, Samsung:                  150,000 - 180,000
3, Đổ mực máy in phun Canon, Hp, Epson...:       80,000 - 100,000

I, Quy trình Đổ mực Máy In công ty Rubic
1, In bản in test để xác định tình trạng cartridge mực in ( 1 số trường hợp không phải do hết mực có thể do mực thải bị tràn, hoặc do 1 số linh kiện tiêu hao trong cartridge mực bị lỗi, hỏng. Công ty Rubic sẽ báo các lỗi của catridge và máy in để khách hàng kiểm tra và quyết định.
2, Vệ sinh cartridge mực sạch sẽ: bao gồm đổ mực thải, vệ sinh hộp cartridge, Vệ sinh trống in, vệ sinh trục từ, vệ sinh gạt to và gạt nhỏ,
3, Đổ mực in tương thích chất lượng cao ( mỗi thương hiệu máy in thường có 1 số loại mực đổ tương thích và đặc thù, nếu đổ sai mực có thể làm bản in bị mờ hoặc có thể làm hỏng cartridge của Bạn )
4, Nếu cartridge bị hỏng một số linh kiện tiêu hao như: Trống in, trục từ, gat mực, thường khi hỏng các linh kiện này bản in ra bị vết đen hoặc bị bóng mờ, hoặc bản in bị nhòe. Chúng tôi sẽ thay thế bằng các linh kiện mới chính hãng, đúng chủng loại, ( công ty chúng tôi là đơn vị duy nhất bảo hành cả các linh kiện tiêu hao thay thế, mời bạn xem phần cam kết bảo hành ).
5, Tiến hành lắp lại cartridge mực, in bản test để khách hàng kiểm tra và xác nhận vào phiếu dịch vụ. Kết thúc quy trình đổ mực. Chuyển sang quy trình chăm sóc khách hàng và bảo hành Dịch vụ.

II, Chăm sóc Khách hàng và cam kết bảo hành Dịch vụ
Quý công ty là khách hàng truyền thống của công ty chúng tôi sẽ được hưởng các ưu đãi đặt biệt:
-Bảo trì miễn phí máy in
-Được giảm giá khi mua bất kỳ sản phẩm máy văn phòng nào hiện đang có trên thị trường: Hộp mực chính hãng, máy in, máy fax, máy photocopy, máy scan, máy chiếu. ( khách hàng tham khảo giá thị trường, chúng tôi sẽ bán sản phẩm máy văn phòng chính hãng ( bảo hành tại hãng ) với giá ưu đãi nhất
-Được tặng các quà tặng có giá trị ( tùy thuộc vào các chương trình của công ty )
1, Điều kiện bảo hành Dịch vụ: tất cả các máy văn phòng công ty chúng tôi làm dịch vụ đều được gián phiếu dich vụ của công ty chúng tôi, chúng tôi có trách nhiệm và cam kết bảo hành các linh kiện tiêu hao đã thay mới.
2, Thời gian bảo hành được tính từ thời điểm thay mới linh kiện và thời điểm đổ mực mới đến khi dùng hết lần đổ mực đó nếu lỗi do mực đổ và do linh kiện thay thế gay ra.
3, Nếu phát sinh các lỗi do mực đổ hoặc linh kiện thay thế bị lỗi do lỗi của nhà sản xuất, chúng tôi sẽ khắc phục miễn phí, hoặc thay thế linh kiện mới miễn phí cho Quý khách hàng. Quý khách hàng sẽ không phải trả thêm bất kỳ 1 khoản phí nào khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét